Tin tức

Đặt phòng giá rẻ tại Đà Nẵng mùa du lịch chỉ từ 250k

Hè đến rồi những thành phố Biển luôn là lựa chọn hàng đầu cho mọi người khi đi du lịch. Điều đó cũng đồng nghĩa với chi phí đặt phòng sẽ leo thang. Hãy tham khảo những khách sạn tại Đà Nẵng chỉ từ 250k.

Đặt phòng giá rẻ tại Đà Nẵng

Mục Lục

Đặt phòng tại khách sạn CHAMPA

Một trong những địa chỉ khách sạn bạn có thể đặt phòng với  khách sạn Cham pa tại địa chỉ : 134 Lê Quang Đạo, Mỹ An, Ngũ Hành Sơn – Đà Nẵng.

Lựa chọn khách sạn này sẽ khá lý tưởng để bạn có thể thăm thú những địa danh nổi tiếng tại thành phố Đà Nẵng như Bán Đảo Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn, Hội An, Bà Nà và các cây cầu dọc bờ sông Hàn. Đây là khách sạn mới khai trương năm 2017 nên phòng ốc còn rất mới và hiện đại nên ngay cả những khách hàng khó tính cũng sẽ hài lòng khi chọn Champa hotel. Khách sạn Champa là khách sạn 2 sao có vị trí gần sát ngay bãi biển Mỹ Khê cách 30m. Champa Hotel rất gần trung tâm thành phố, khu phố ẩm thực, cầu Rồng và cầu Quay.

Đặc biệt hơn là nhân viên tại khách sạn Champa còn rất nhiệt tình. Họ còn kiêm luôn là hướng dẫn viên cho bạn đến những địa đểm vui chơi ăn uống tiết kiệm nhất nữa nhé.

Điều quan trọng là giá phòng  ở Champa rất rẻ:

  • Phòng đẹp 1 giường dành cho 2 người giá 250k
  • Phòng đẹp 2 giường dành cho 4 người giá 300k

Đặt phòng tại khách sạn DuBai Hotel

Đặt phòng giá rẻ tại Đà Nẵng

Địa chỉ của Dubai Hotel được đặt tại: Số 4 Phan Tôn, P.Mỹ An, Q.Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng Theo chia sẻ của Minh Anh – sinh viên Cao đẳng Dược Sài Gòn: Ở khách sạn Dubai mình còn ấn tượng về thái độ phục vụ khách của nhân viên nữa. Họ sẵn sàng phục vụ đồ ăn cho bạn bất cứ khi nào bạn đói dù là nửa đêm hay sáng sớm đi nữa. Tại đây cũng có dịch vụ cho thuê xe máy và ghép tour đi Bà Nà,  Cù Lao Chàm, Hội An giá rẻ để phục vụ bạn

Dubai Hotel là khách sạn có vị trí nằm giữa biển Mỹ Khê và trung tâm Đà Nẵng. Khách sạn có 8 tầng và phòng được lát đá hoa xung quoanh tường nên khá sạch sẽ và sang trọng. Khu vực biển trước khách sạn tối thường rất đông vui do hay có các lễ hội âm nhạc biển tổ chức. Ban ngày thì đây là khu được các đôi thích đến chụp ảnh cưới với chim bồ câu nhất.

Dubai Hotel là một trong những lựa chọn đặt phòng giá rẻ dành cho các bạn khi đến Đà Nẵng. Hiện giá phòng tại DuBai đang giảm 50% chỉ còn từ 250k – 300k

– Phòng 1 giường lớn 1m6 dành cho 2 người giá 250k

– Phòng 2 giường lớn 1m6 dành cho 4 người giá 350k

Đặt phòng tại khách sạn Kiều Thanh Hotel

Kiều Thanh Hotel là khách sạn nằm sát bờ biển Mỹ khê và chỉ cách trung tâm thành phố 500m được đặt tại địa chỉ : 130 Nguyễn Văn Thoại – Đà Nẵng. Đặt phòng tại đây các bạn có thể thuận tiện di chuyển đi khắp các địa danh nổi tiếng vì nó khách sạn nằm trên con đường lớn nhất để ra biển. Phòng ốc đầy đủ tiện nghi như tivi, điều hòa, nóng lạnh, tủ lạnh, thang máy, điện thoại, sấy tóc…. Khách sạn Kiều Thanh cũng mới khai trương nên thuộc top các khách sạn đẹp và rẻ nhất Đà Nẵng. Giá cực mềm chỉ từ 250k – 300k

Rate this post
Công Linh

Share
Published by
Công Linh

Recent Posts

Giải đáp Cao đẳng Y có những ngành gì?

Hiện nay, số lượng thí sinh đăng ký theo học Cao đẳng Y ngày càng…

2 tháng ago

Hướng dẫn cách làm báo cáo thực tập tốt nghiệp Cao đẳng Điều dưỡng

Để tốt nghiệp ra trường thì sinh viên nào cũng cần làm báo cáo thực…

2 tháng ago

Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch miễn 100% học phí năm 2024

Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch miễn 100% học phí đang nhận được sự…

2 tháng ago

Điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Y Dược TPHCM 2024

Năm 2024 Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch tuyển sinh các ngành Y…

2 tháng ago

Những ngày sinh xấu khiến đường đời nhiều chông gai

Ông cha ta từ xưa đã khuyên răn về việc ngày sinh ảnh hưởng đến…

10 tháng ago

Tìm hiểu tương lai của ngành Ngôn ngữ Trung hiện nay

Trong những năm gần đây số lượng các thí sinh quan tâm và lựa chọn…

1 năm ago