Đời sống

Top list quán ăn gần rạp chiếu phim quốc gia ngon thần sầu

Cuối tuần này, bạn đã đặt vé xem phim ở rạp chiếu phim Quốc gia để vi vu cùng bạn bè và đang băn khoăn không biết nên đi ăn ở đâu? Hãy cùng điểm qua một số quán ăn gần rạp chiếu phim Quốc gia vô cùng lí tưởng để tăng gia vị cho ngày cuối tuần thêm trọn vẹn.

Mục Lục

Các quán ăn no quanh rạp chiếu phim Quốc gia

“Có dịp ra Hà Nội du lịch, tôi đã được bạn bè rủ đi xem phim và thưởng thức rất nhiều món ăn ngon trước giờ chiếu, tôi cảm thấy món ăn rất vừa túi tiền mà mang hương vị Bắc rất đậm đà”, bạnThu Trang, Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn chia sẻ .

 Phở chua (Phùng Gia – Huỳnh Thúc Kháng)

Phở chua Phùng Gia là món ăn đặc trưng của Lạng Sơn, đây là món hấp dẫn với vị chua dịu, ngọt, thanh nhẹ. Đĩa phở chua sẽ bao gồm bánh phở, xá xíu, dưa chuột và  nước sốt, lạc rang, khoai lang chao để lên trên. Nếu bạn nào đã ăn thử phở chua Ngũ  Xá rồi thì sẽ tưởng tượng ra món ăn ngon thần thánh này.

Lavache Steak

Đây là một trong những quán ăn ngon nhất gần rạp chiếu phim Quốc Gia với thiết kế theo kiến trúc cổ điển Châu Âu. Với những ai ưa thích món ăn Âu thì không nên bỏ qua quán ăn cổ điển nhưng không kém phần hiện đại này. Đến với Lavache Steak bạn sẽ được thưởng thức một số món chính như: Bít tết bò Mỹ; Lõi vai bò Mỹ; Thăn vai ngoại Úc; Mỳ ý bò bằm; Sườn phô mai pizza;…với một chút rượu vang chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Bò Mỹ có hương vị cực hấp dẫn sẽ không làm bạn phải thất vọng

>>>>Xem thêm: Địa chỉ rạp chiếu phim Quốc gia ở Hà Nội

    Địa chỉ: 17, ngõ 59 Láng Hạ, Ba Bình, Hà Nội

    Giá từ 150.000 đến 250.000 VNĐ

Lão Ngư chả cá

Với những ai yêu thích món ăn từ cá thì đừng bỏ qua quán ăn này, Lão Ngư chả cá là một trong những quán ăn ngon nhất mang đậm văn hóa ẩm thực người Hà Nội. Lão Ngư chả cá có không gian thoáng mát, lịch sự, cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện, chắc chắn bạn sẽ rất hài lòng.  Ngoài món ăn chính là món chả cá, bạn còn được thưởng thức món tôm và cua biển được chế biến hợp với khẩu vị của người Việt.

    Địa chỉ: 171 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

    Giá từ: 50.000 đến 110.000 VNĐ

Bún Mẹt Chõng Tre

Quán Bún Mẹt Chõng Tre không còn xa lạ gì với các bạn nữa, địa điểm phù hợp nằm gần rạp chiếu phim Quốc gia nên ăn xong các bạn sang xem phim là hợp lý. Một suất bún đậu trong mẹt bao gồm có bún tươi, đậu giòn vàng, thịt chân giò, chả cốm thơm, nem cuốn, rau sống và mắm thơm pha ớt.

    Địa chỉ: 50 ngõ 178 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

    Giá từ: 20.000 đến 40.000 VNĐ

Bún đậu mẹt bún đậu Chõng Tre

>>>>Xem thêm: Hướng dẫn cách đặt vé rạp chiếu phim Quốc gia

Bún ngan Vân Béo

Quán Bún ngan Vân Béo là một sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn cho các bạn khi đi xem phim ở rạp Quốc gia. Quán mở khá muộn, một tô bún thịt ngan thái miếng to ngập trong nước dùng đậm đà, sợi bún trắng tinh, quẩy giòn sẽ làm bạn chỉ muốn ăn thêm.

    Địa chỉ: số 1, ngõ 198 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

    Giá: 30.000 đến 200.000 VNĐ

Sủi cảo đệ nhất Đông Bắc

Sủi cảo đệ nhất Đông Bắc là quán bình dân nhưng ngon nức tiếng ở phố Huỳnh Thúc Kháng thu hút rất đông khách hàng tới ăn. Quán có rất nhiều loại sủi cảo như sủi cảo nước, hấp rán, với nhiều loại nhân rau, nhân thịt, nhân tôm, nhân thập cẩm đều ngon. Ngoài sủi cảo, quán còn có các món ăn đặc sản của Trung Quốc như: đậu tứ xuyên, mỳ xào Trung Quốc, thịt xiên cay…Hãy thưởng thức liền nếu bạn đang tìm một quán ăn gần rạp chiếu phim.

    Địa chỉ: 102 – G22 Huỳnh Thúc Kháng, Hà Nội

    Giá: 30.000 đến 80.000 VNĐ

Các quán ăn chơi gần rạp chiếu phim Quốc gia

Bánh rán là món ăn chơi rất dễ ăn lại hấp dẫn, sẽ chẳng khó khăn gì nếu giờ phim đã sát và bạn tranh thủ mua rồi vừa đi vừa ăn ngon lành.

Bánh rán mặn ngọt Huỳnh Thúc Kháng đầy hấp dẫn

Thịt viên cuộn phô mai (The Kafe’ – Láng Hạ)

Món này cũng được liệt vào danh sách ăn chơi không thể thiếu được nếu bạn lang thang ở The Kafe’.Thịt viên phô mai thơm lừng chấm với đĩa nước sốt sánh quện đảm bảo ăn đã thèm đủ làm bạn mê mệt cái vị ngon không đâu cho hết.

Vua Tào Phớ – Kem ý An An Gelato – Thái Hà

Tào phớ có vị thanh mát ai cũng thích ăn, kem tươi ngon cùng cả trà sữa thơm lừng mà lại yên tâm với với mức giá khá rẻ, buổi hẹn hò của bạn tính ra ăn no nê mà không lo xót hầu bao.

Đồ ăn rạp chiếu phim Quốc gia

Nếu như bạn không kịp giờ ăn ở bên ngoài thì đừng lo lắng vì bên trong quầy bán đồ ăn của rạp chiếu phim cũng bán đồ ăn nhẹ như bỏng ngô, xúc xích, pizza cỡ nhỏ,… kèm các loại nước uống cho bạn tha hồ lựa chọn. Tuy nhiên đồ ăn trong rạp sẽ có giá “khá chát” nên nếu được các bạn hãy ăn ở bên ngoài cho thoải mái nhé! Hi vọng bạn sẽ có những phút giây thật thoải mái, vui vẻ beeb bạn bè và người thân khi thưởng thức tại các quán ăn ở trên.

Rate this post
Công Linh

Share
Published by
Công Linh

Recent Posts

Giải đáp Cao đẳng Y có những ngành gì?

Hiện nay, số lượng thí sinh đăng ký theo học Cao đẳng Y ngày càng…

2 tháng ago

Hướng dẫn cách làm báo cáo thực tập tốt nghiệp Cao đẳng Điều dưỡng

Để tốt nghiệp ra trường thì sinh viên nào cũng cần làm báo cáo thực…

2 tháng ago

Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch miễn 100% học phí năm 2024

Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch miễn 100% học phí đang nhận được sự…

2 tháng ago

Điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Y Dược TPHCM 2024

Năm 2024 Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch tuyển sinh các ngành Y…

2 tháng ago

Những ngày sinh xấu khiến đường đời nhiều chông gai

Ông cha ta từ xưa đã khuyên răn về việc ngày sinh ảnh hưởng đến…

10 tháng ago

Tìm hiểu tương lai của ngành Ngôn ngữ Trung hiện nay

Trong những năm gần đây số lượng các thí sinh quan tâm và lựa chọn…

1 năm ago